Mẫu kệ kho để hàng nhẹ nên dùng

Hiện nay nhu cầu sử dụng giá kệ để hàng tăng cao, đặc biệt là mẫu kệ kho để hàng nhẹ đang được quan tâm nhiều nhất. 

Vấn đề đang được nhiều người thắc mắc hiện nay chính là nên chọn mẫu kệ nào phù hợp cho việc để hàng nhẹ trong nhà kho. Đây là điều mà những người cung cấp giá kệ phải quan tâm, bởi vậy chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn tham khảo mẫu kệ phù hợp để làm kệ kho để hàng nhẹ hiện nay.

Mau-ke-kho-de-hang-nhe-nen-dung1

Để lưu trữ trưng bày hàng hóa có vô số loại kệ nhưng phù hợp với những mặt hàng nhẹ, tải trọng vừa phải thì kệ sắt v lỗ đa năng là hợp lý nhất.

Tại sao nên chọn kệ sắt V lỗ để hàng nhẹ?

Chắc chắn các bạn sẽ đặt ra câu hỏi này! Đây là một trong những mẫu kệ được sử dụng nhiều nhất hiện nay, nhờ có những đặc điểm phù hợp như:

  • Cấu tạo từ chất liệu bền vững đó là sắt phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống han gỉ ẩm mốc, tránh việc mối mọt gây hại ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm để trên kệ.
  • Kệ V lỗ thiết kế linh hoạt dễ dàng trong việc tháo lắp kệ, kết cấu bền vững khi sử dụng rất an toàn.
  • Tải trọng của kệ có thể chứa được 150 kg trên mỗi tầng sàn, phù hợp để các mặt hàng nhẹ vừa phải.
  • Kệ sắt có từ 3 đến 6 tầng để hàng, do đó người dùng thoải mái trưng bày, sắp xếp hàng hóa lên kệ một cách gọn gàng và ngăn nắp hơn.
  • Được sản xuất nhiều kích thước ngoài theo thông số chuẩn, còn được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng sao cho tối ưu được không gian và tiết kiệm diện tích nhất.

Mau-ke-kho-de-hang-nhe-nen-dung2

Đây là một mẫu kệ có tính đa năng cao, có thể ứng dụng nhiều lĩnh vực, vì vậy các hộ gia dùng có thể dùng kệ V lỗ cho nhiều mục đích khác nhau như kệ kho gia đình,  để giày dép, để quần áo, để đồ gia dụng, làm kệ trồng rau, để sách….

Như vậy để trưng bày hàng hóa nhẹ và tiết kiệm không gian thì dùng kệ V lỗ đa năng là lựa chọn đúng đắn. Nếu các bạn muốn mua sản phẩm này hãy liên hệ với công ty giá kệ Thăng Long để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhé.

Là một đơn vị uy tín chuyên phân phối kệ để hàng, ke sieu thi Thăng Long cam kết hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu kệ tốt nhất, giá hợp lý nhất và sử dụng hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 – 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải.

 

Bình luận về bài viết này