Địa chỉ mua kệ trung tải tại Bình Dương uy tín 

Kệ trung tải tại Bình Dương hay kệ sắt trung tải, kệ kho hạng trung tải Bình Dương là những từ khóa được tìm kiếm phố biến dạo gần đây. Minh chứng cho việc nhu cầu sử dụng kệ chứa hàng tải trọng trung bình này tăng cao. Một trong những vấn đề được nhà đầu tư quan tâm là đơn vị uy tín cung cấp kệ trung tải Bình Dương lượng với giá tốt.
Hiểu rõ nhu cầu này chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn địa chỉ uy tín bán kệ kho hạng trung. 

Giới thiệu về kệ trung tải tại Bình Dương

Bình Dương được biết đến là một khu vực tập trung các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp nhất nhì cả nước. Bởi vậy các kho lưu trữ hàng hóa cũng đứng top đầu, cho nên nhu cầu dùng kệ chứa hàng vô cùng lớn. 

Phần lớn khách hàng sử dụng kệ hạng trung làm kệ kho chứa hàng trong các kho bãi, khu công nghiệp, xưởng sản xuất và chế biến. 

Với chức năng bảo quản hàng hóa, phân loại và xuất nhập hàng chính xác, nhanh chóng, dễ dàng. Đồng thời gian kệ sẽ giúp quản lý kho dễ dàng, kiểm soát được lượng hàng tồn chuẩn hơn. Cùng với đó hệ thống kệ trung tải còn giúp tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích kho lưu trữ, cũng như tiết kiệm chi phí vận hàng kho. 

Để đáp ứng được nhiệm vụ này thì giá kệ trung tải được thiết kế vô cùng chắc chắn, sở hữu kiểu dáng hiện đại. Ngoài ra thông số kỹ thuật chuẩn đảm bảo từng chi tiết kệ, giúp cho kệ bền bỉ, vững chắc, tạo sự an toàn cao khi lưu trữ. 

Thông số kỹ thuật cơ bản ke trung tại Bình Dương 

Kích thước: Sẽ bao gồm chiều cao, chiều dài, chiều rộng của kệ, chúng được sản xuất dựa trên diện tích lắp đặt sao cho phù hợp với từng mặt bằng. Trung bình sẽ có thông số như sau:

Cao: từ 1200mm đến 3000mm

Dài: từ 1000mm đến 3000mm

Rộng: từ 1000mm – 2000mm

Tải trọng: từ 300 – 500kg/ sàn

Số tầng từ 3 tầng trở lên

Chất liệu sản xuất từ sắt, thép sơn tĩnh điện, đạt chuẩn SPCC JIS từ nhà cung cấp Hòa Phát

Chất liệu luôn được xử lý bề mặt trước khi sơn tĩnh điện, đảm bảo sự an toàn và bền bỉ.

Màu sắc kệ: chủ yếu xanh và cam, ngoài ra còn được sơn theo màu khách hàng yêu cầu.

Mua kệ trung tải giá rẻ uy tín tại Bình Dương 

Hiện nay tại Bình Dương và khu vực lân cận có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ kho chứa hàng đặc biệt là kệ trung tải. Cho nên nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên nếu các bạn vẫn đang băn khoăn về địa chỉ cung cấp kệ trung tải uy tín có thể đến với tổng kho Thăng Long. 

Là một nhà sản xuất giá kệ hàng đi tiêm phòng trong lĩnh vực kệ kho chứa hàng, trực tiếp nghiên cứu thiết kế và sản xuất, vận chuyển thi công lắp đặt tận nơi cho khách hàng. Giúp nhà đầu tư có được hệ thống lưu trữ hiệu quả, an toàn và tối ưu nhất. Do đó chúng tôi tự tin vào năng lực, kinh nghiệm của mình, có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng giá kệ khách hàng. 

Hiện tại Thăng Long có nhà máy làm kệ để hàng, kệ kho, kệ công nghiệp tại Hóc Môn. Vô cùng thuận lợi khi vận chuyển lắp đặt cho các dự án tại Bình Dương. Bởi vậy các doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng kệ trung tải, kệ hạng nặng và kệ đa năng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc:  Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội.

ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. 

ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Bình luận về bài viết này