Top 3 mẫu kệ trưng bày siêu thị điện máy tốt nhất hiện nay 

Kệ siêu thị điện máy là giải pháp phân loại và trưng bày hiệu quả, các sản phẩm đồ điện, đồ gia dụng trong cửa hàng điện máy xanh. 

Đối với một siêu thị điện máy, sẽ có rất nhiều thiết bị, sản phẩm cần được trưng bày để quảng cáo, giới thiệu đến khách hàng. Do đó việc lựa chọn giá kệ để trưng bày sản phẩm thực sự cần thiết. 

Tiêu chí chọn kệ trưng bày siêu thị điện máy

Việc chọn kệ trưng bày các sản phẩm trong cửa hàng điện máy rất quan trọng, bởi giá kệ sẽ là nơi giữ cho các mặt hàng an toàn, đẹp mắt, trong cửa hàng. Từ đó có thể giúp tạo ấn tượng, thu hút khách hàng. 

Cho nên khi chọn kệ cần phải dựa trên các tiêu chí sau:

  • Chọn kích thước kệ phù hợp với các sản phẩm

Các mặt hàng điện máy rất đa dạng máy giặt, lò vi sóng, nồi cơm điện, điều hòa, laptop, tivi… Mỗi mặt hàng sẽ từng kích thước và cách trưng bày khác nhau. Cho nên khi mua kệ cần nghiên cứu kích thước của từng sản phẩm, đảm bảo kệ mua phải trưng bày được mặt hàng điện máy an toàn, tiết kiệm không gian.

  • Kệ khỏe

Mỗi mặt hàng sẽ có trọng lượng khác nhau, như các mặt hàng gia dụng sẽ nặng hơn các đồ phụ kiện công nghệ, cho nên cần loại kệ có tải trọng cao. Đảm bảo trưng bày sản phẩm điện máy an toàn, không bị sập, gãy hư hỏng kệ và hàng hóa. 

  • Sử dụng linh hoạt, dễ dàng

Mỗi sản phẩm điện máy sẽ có kiểu trưng bày riêng, sao cho an toàn, đẹp mắt, khách hàng dễ dàng quan sát mua hàng. Cho nên các trưng bày phải linh hoạt, đổi hỏi giá kệ cũng phải thiết kế lắp ghép dễ dàng, sử dụng đơn giản. Có thể di chuyển, tháo rời thay đổi khoảng cách các tầng, vị trí của kệ dễ dàng. 

  • Đa dạng mẫu mã

Vò có nhiều loại mặt hàng điện máy, nên cần chọn nhiều mẫu kệ, đảm bảo phù hợp trưng bày từng mặt hàng khác nhau. Sao cho thể hiện được tính chuyên nghiệp, ấn tượng, với khách hàng. 

  • Kệ đẹp

Để cho không gian bán hàng trở nên ấn tượng thì không chỉ trưng bày bắt mắt, mà các mẫu kệ cũng phải thiết kế khoa học, tinh thế. Tù màu kệ, kiểu dáng chọn phù hợp với sản phẩm, có tính thẩm mỹ để làm cho cửa hàng thu hút hơn.

  • Giá thành hợp lý

Để có giá thành hợp lý, tưởng xứng với chất lượng, cần có sự kiểm tra chất lượng thực tế, độ chịu tải và so sánh giữa các bên với nhau. Những đơn vị sản xuất trực tiếp sẽ có giá rẻ hơn so với đơn vị nhập kệ mua lại.

Top 3 mẫu kệ siêu thị điện máy

Kệ siêu thị lưng lưới

Những bộ kệ siêu thị là giải pháp trưng bày quen thuộc, phù hợp với rất nhiều loại hàng hóa. Cho nên không thể không có mặt trong cửa hàng điện máy, với các đồ dùng to, nặng khi làm kệ lưới cũng cần nâng cao kích thước và tải trọng kệ.

Cho nên chúng ta sẽ thấy kệ lưới siêu thị trưng bày điện máy có mâm to, không quá cao, kệ dày. Trông khá khỏe và chắc chắn, kệ lưới thường được dùng để trưng bày các mặt hàng như nồi cơm điện, bếp ga, lò vi sóng, máy xay sinh tố, máy ép… 

Kệ siêu thị tôn đục lỗ

Những bộ kệ tôn đục lỗ có độ bền cao, khả năng chịu tải của kệ lớn, do đó việc ứng dụng để trưng bày các mặt hàng điện máy là hợp lý. 

Có thể dùng kệ tôn lỗ trưng bày phụ kiện trong siêu thị điện máy, bằng cách cài móc treo tấm lưng lỗ. 

Kệ v lỗ đa năng 

Bên cạnh kệ siêu thị chúng ta còn thấy các siêu thị điện máy sử dụng kệ đa năng bày các sản phẩm to nặng như: Tủ lạnh, máy giặt, lò nướng, máy sấy…

Khi thiết kế kệ hàng trưng bày các mặt hàng này ở cửa hàng điện máy, sẽ được thiết kế sao cho không chiếm quá nhiều không gian. Vẫn có thể trưng bày các mặt hàng an toàn nhưng vấn có sự nổi bật và ấn tượng.

Như vậy kệ trưng bày điện máy khá phong phú, việc chọn mẫu kệ phù hợp là lựa chọn của từng chủ đầu từ và hỗ trợ tư vấn của đơn vị cung cấp giá kệ.

Là một nhà kệ lâu năm, Thăng Long trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp đặt các mẫu kệ trưng bày siêu thị điện máy giá rẻ, nhiều mẫu kệ đẹp. Được làm từ sắt sơn tĩnh điện, có độ bền cao, do đó các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn cụ thể nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc:  Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Bình luận về bài viết này